dextersheld   Comment Posted Dec.13th, 2022, viewed 1142 times

xiaomi 13 pro duoc duc huy mobile chinh thuc len ke

Xiaomi 13 Pro được Đức Huy Mobile chính thức lên kệ với khát khao cháy bỏng là doanh số khủng dịp cuối năm. Để có thể làm được điều này, Xiaomi đã quyết tâm trang bị cho chiếc flagship này tất cả các công nghệ. cao cấp: chip mạnh mẽ, bộ nhớ siêu nhanh, camera sắc nét và đặc biệt là dung lượng pin lớn.

Xiaomi 13 Pro có thiết kế tinh tế, thanh thoát
Flagship mới Xiaomi 13 Pro có cạnh và góc màn hình được bo tròn. Hình dáng và mặt lưng kính được bo tròn 2 bên tạo nên sự đối xứng tinh tế. Mặt được phủ kính cường lực cao cấp kết hợp với khung viền kim loại giúp máy trông sang trọng.

Thiết bị có hệ thống loa ngoài tạo hiệu ứng âm thanh nổi cực chất cho âm thanh trung thực. Máy trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình siêu nhạy tăng cường bảo mật. Lần đầu tiên Xiaomi nâng tiêu chuẩn chống bụi và nước lên chuẩn IP68.



Màn hình Xiaomi 13 Pro siêu nét
Màn hình AMOLED siêu nét với tỷ màu và độ phân giải QHD+ Giống như người tiền nhiệm, phiên bản Xiaomi 13 Pro có màn hình AMOLED 6.73 inch với tỷ màu hỗ trợ công nghệ High-end Display với độ phân giải 2K+ (QHD+) cho mật độ điểm ảnh siêu sắc nét lên đến 521 ppi.

Tốc độ làm mới 120Hz có thể thay đổi từ 0 đến 120Hz tùy theo thao tác của người dùng, nhờ công nghệ LTPO mới nhất giúp thiết bị tiết kiệm điện năng mà vẫn cực kỳ mượt mà. Nó có thể đạt độ sáng màn hình lên tới 1900 nits siêu sáng.

Điện thoại Xiaomi 13 Pro cho trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với cảm biến máy ảnh 1 inch
Nhờ đồng hợp tác với Leica (thương hiệu máy ảnh cực nổi tiếng của Đức), cảm biến 1 inch 50,3 MP của đã chính thức được ra đời và xuất hiện trên điện thoại Xiaomi 13 Pro. Máy còn có 2 ống kính 50 megapixel khác với một ống kính tele hỗ trợ zoom quang 3,2x và một ống kính góc siêu rộng.



Pin Xiaomi 13 Pro xách tay dung lượng lớn, sạc siêu nhanh
Chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro xách tay này sở hữu viên Pin lớn có dung lượng 4820mAh, lớn hơn thiết bị tiền nhiệm là 220mAh cùng với khả năng hỗ trợ sạc 120W rút ngắn thời gian sạc pin xuống mức siêu nhanh. Xiaomi 13 Pro còn được trang bị tính năng sạc không dây chuẩn qi 50W và sạc ngược không dây 10W cực kỳ hữu dụng.

Theo dõi giá bạn cực ưu đãi của Xiaomi 13 Pro tại Đức Huy Mobile. Cùng xem thêm các phiên bản cấu hình và giá bán ưu đãi của Xiaomi 13 Series

In response to comment:

trungnghia Jun.4th, 2022
Comment added to album:
Đồng hồ Baby-G BA-112-1ADR, lưu ý về th...

Sign in to post